Giấy Bãi Bằng là gì? Những ưu điểm nổi bật của loại giấy đó.

Tin Tức

Ngày nay, các thương hiệu giấy nổi tiếng của các đối thủ ngoại nhập từ Indonesia hay Thái Lan có sự cạnh tranh rất lớn đối với thị trường Việt. 

Có thể đánh giá một cách khách quan rằng, giấy trắng bãi bằng luôn nằm trong top những loại giấy tốt nhất ở Việt Nam, bao gồm cả hàng nội địa và ngoại nhập khác. Cùng tìm hiểu loại giấy bãi bằng này dưới bài viết này nhé.

Vậy thì giấy Bãi Bằng là gì?

Giấy Bãi Bằng là loại giấy được đánh giá cao về chất lượng và đặc biệt được sản xuất tại Việt Nam. Là sản phẩm được đánh giá là 1 trong 5 loại giấy in tốt nhất tại thị trường Việt Nam. Vì vậy, giấy Bãi Bằng đang là sản phẩm đáng tin cậy và được ưu chuộng đối với người dùng. 

Tự hào với loại giấy Bãi Bằng là loại giấy in chất lượng do Việt Nam sản xuất và được nhiều các doanh nghiệp ưa chuộng lựa chọn sử dụng. Giấy bãi bằng luôn là loại giấy nằm trong top những loại giấy tốt nhất ở Việt Nam.

Những ưu điểm nổi bật của giấy Bãi Bằng

Giấy Bãi Bằng là loai giấy chất lượng do Việt Nam sản xuất. Sản phẩm được đánh giá là loại giấy Việt Nam giá tốt nhất. Bên cạnh đó, giấy Bãi Bằng còn có nhiều ưu điểm nổi bật đủ để thuyết phục khách hàng như sau:

1. Về độ mịn và độ trắng sáng

Về độ mịn và độ trắng sáng của giấy Bãi Bằng được đánh giá là loại giấy có độ nhẵn mịn và độ trắng sáng tương đối tốt tạo ra độ nét hoàn hảo. Sản phẩm khi được in trên loại giấy cũng một phần nhờ vào khả năng bắt mực cực cao của loại giấy Bãi Bằng này.

2. Về độ thích hợp với tất cả các loại máy in

Sản phẩm giấy Bãi Bằng có thể dùng được cho nhiều loại máy in văn phòng khác nhau. Những loại máy in có thể sử dụng giấy bãi bằng gồm có máy in phun, máy laser, máy fax laser và máy photocopy,... Và điểm nổi bật của loại giấy này khi sử dụng đó là khắc phục được tình trạng kẹt khi in 2 mặt giấy, tăng hiệu suất làm việc nhanh chóng và hiệu quả đáng kể.

3. Thân thiện với môi trường.

Đây chính xác là ưu điểm nổi bật của loại giấy này,  giấy Bãi Bằng là loại giấy được sản xuất từ 100% bột gỗ nguyên thủy. Đây là các loại gỗ như gỗ keo, gỗ bạch đàn khai thác từ những khu rừng ngắn hạn. Chính vì vậy, việc sản xuất giấy sẽ không gây ảnh hưởng đến việc bảo tồn rừng, cũng như là trở thành loại giấy bảo vệ môi trường và sức khỏe người dùng.

4. Về quy cách đóng gói

Quy trình sản xuất và gia công loại giấy Bãi Bằng rất cẩn thận, tỉ mỉ. Giấy Bãi Bằng có mép cắt của ram giấy phẳng, kích thước chuẩn theo quy định giúp hạn chế tình trạng kẹt giấy khi in. Để tránh tình trạng hàng giả hàng nhái trên thị trường, sau khi sản xuất và đóng gói mỗi tập giấy Bãi Bằng sẽ được dán một tem bảo hành hình tròn ở mép bao bì. Tem này được in bằng công nghệ chống giả, hình logo và nội dung in chìm và thay đổi màu sắc theo góc nhìn.

5. Về giá cả

Giấy Bãi Bằng được bán ra thị trường với mức giá tốt, khách hàng đánh giá giá cả tương xứng với chất lượng giấy. Loại giấy này trên thị trường hiện nay được bán với giá 1 ream giấy Bãi Bằng loại A4 ( 70 gsm) có giá khoảng 41.000 đồng, thấp hơn nhiều so với các loại giấy khác.

Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ SANG HÀ

Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: ► 093.4567.402

Email: kinhdoanh4@sangha.vn