Bút xóa nước 8 ml Deli - 7286

Bút xóa nước Deli 8ml 7286

Bút xóa nước Deli 8ml 7286

Bút xóa nước Deli 8ml 7286


Liên hệ bán hàng nhanh:
 0934 567 651
yesGiao hàng miễn phí tại TPHCM
Số 72/15 Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
093 4567 557
Giá: 00 - 00 Liên Hệ
+

Bút Xoá Nước 8 ml 7286 Deli 

Có phần thân được làm từ nhựa mềm nên tuy có kích thước khá lớn nhưng bạn vẫn có thể dễ dàng thao tác bằng cách bóp nhẹ thân bút để mực xóa chảy ra theo đầu bút mà không hề gây đau tay. Mực xóa sử dụng các thành phần an toàn, không chứa chất độc hại, an toàn cho người sử dụng. Bút được sử dụng nhiều trong trường học hay các văn phòng làm việc.


Bút Xoá Nước 8 ml 7286 Deli

Chất lượng an toàn
 

Bút Xóa Nước 8 Ml 7286 Deli có mực xóa dạng nước, không chứa chất độc hại, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng. Thân bút làm từ nhựa mềm, giúp bạn sử dụng thoải mái mà không đau tay. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế của thương hiệu Deli.
 

Thiết kế đơn giản
 

Bút xóa có thân tròn, thon dài, kích thước tương đương với những chiếc bút lông nhưng với lớp vỏ nhựa mềm, bạn vẫn có thể thao tác dễ dàng. Đầu bút bằng kim loại có lò xo đàn hồi tốt giúp mực ra đều, mau khô. Bút có nắp đậy kín giúp bảo vệ đầu bút và tránh rò rỉ mực khi không sử dụng đến.
 

Sử dụng dễ dàng và tiện dụng
 

Bạn có thể thao tác với bút rất dễ dàng và nhanh chóng, giữ cho tập vở, giấy tờ, hồ sơ... luôn sạch đẹp. Bút xóa thích hợp dành cho học sinh - sinh viên và các nhân viên văn phòng để tạo sự thuận lợi trong học tập và công việc.

Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ SANG HÀ chuyên cung cấp và phân phối đồ dùng văn phòng phẩm deli, máy đóng dấu mực tampon deli,cho các công ty, trường học, cơ quan, bệnh viện, văn phòng có nhu cầu tìm tới.

SANG HÀ phân phối sản phẩm có sẵn của thương hiệu Deli cắt băng keo lưỡi dao rọc giấy deli
 
Văn Phòng Phẩm Deli SANG HÀ chúng tôi cam kết đảm bảo mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ và sản phẩm đúng chất lượng, nguồn gốc và giá thành tốt nhất, tuyệt đối không có hàng kém chất lượng, hàng giả hoặc giá thành cao.
 
Với phương châm “UY TÍN LÀ CHẤT LƯỢNG”, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng chu đáo, Công ty SANG HÀ chúng tôi cam kết đảm bảo mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ và sản phẩm đúng chất lượng, nguồn gốc và giá thành tốt nhất, tuyệt đối không có hàng kém chất lượng, hàng giả hoặc giá thành cao.
 
Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ SANG HÀ chuyên mua bán cung cấp văn phòng phẩm Deli, bấm kim bấm lỗ kim bấm deli cho các văn phòng, công ty và gia đình qua điện thoại hoặc đặt hàng online mạng Internet.
.
 

093 4567 651

Sản Phẩm Khác

Bút xoá nước Deli 39299

00 00 Liên Hệ

Bút xóa nước Deli 10ml 39292

00 00 Liên Hệ